Wednesday, July 19

birthday wish

This birthday is medyo kakaiba for me. I can't really say na I have a WISH!
 
But since I was forced by some people to wish... hmmm... top of mind: GRACE, that is for me to be gracious to others, and to those who will need it. At dahil medyo matinding pananalangin ang kailangan dito, samahan nyo ko sa pagdulog sa Panginoon. :)
 
Isa pa, pwede? Birthday ko naman. ehehe :) a better Philippines, meaning a better Filipino. Kaya ito, effortan naman nating lahat.
 
Ayun po. :)
 
Happy birthday sa akin! :) Yung mga nakakalimot, may ilang oras pa kayo!  Hehehe :)

4 comments:

Anonymous said...

ay! diba dapat hindi pinagsasabi ang bday wish para matupad? (joke)

yah right! a better philippines...

BTW this is my last comment as anonymous with @};- ...

you know na me diba ate glads?
sign in na next time as a weirdlight. :)

Anonymous said...

ay! diba dapat hindi pinagsasabi ang bday wish para matupad? (joke)

yah right! a better philippines...

BTW this is my last comment as anonymous with @};- ...

you know na me diba ate glads?
sign in na next time as a weirdlighting. :)

Anonymous said...

kelan yung july 19?!?! ah nung wednesday! belated happy birthday! sorry it slipped my mind..daming agenda that day..but i know..m making excuses na naman..happy birthday ulit. :D

how come there was no novelino in the fridge? dyoowk.

Anonymous said...

yeah, iknow you na. sawakas sinabi mo din kung sino ka. my gulay, muntik na kitang ipa-pulis! haha :p

kax,yoko ng late na greetings! hehe :) wala eh, maybe next time. haha!