Wednesday, March 7

da atak of da "KA"




AKO:

Kuya, 29 ka na! yak, u'r old! :p sabi nila, maturity comes wt age, pero sa case mo, hmmm... nauna c maturity. ;) thanks, 4 being MY kuya, kaibigan, kapatid,kapamilya, kabarkada, ka-opisina, kakulitan, kabangayan, kakwentuhan, kakampi, atbp. :) hulog ka ng langit. :) at nawa sa bday mo, maramdaman mo kung gaano ka kahalaga. I rili appreciate u kuya, as a person. Hehe :) nawa lalo ka pang i-bless ni Lord. Especially sa aspeto ng... Health. *wink,wink* :P

KYALEKS:

*sniff sniff* salamat, kakosa :)

AKO:
Haha :p walang anuman, kalabaw, kalapati, kambing, kalachuchi, kalamansi, kampupot, kalabasa, kamatis, atbp. Hihi :)

KYALEKS:

Ka...lahati! :)

AKO:

Hahaha! Grabe, naiyak ako sa katatawa! Fangeth, inubo pa ko! D tuloy agad ako nakareply! Hihi :) makakaganti din ako, pagtapos na ng bday mo! Hehe :)


KYALEKS:

Last na... Ka-piraso! :) peace! Nyt glads :)

AKO:

Meron pa! Kapiranggot! Hehehe :) tseh! :p nyt, kyaleks, njoy ur bday. :) palalampasin ko ang kalapastanganang itoh! Hehe :) sha, nyt. :) hapi bday ulit. :)





2 comments:

Anonymous said...

uy, ngayon ko lang to nakita ah! invasion of privacy ito! haha!

gludsie said...

wahaha! :D sensha na, di ko napigilan eh. inisip ko nga kung "ok lang kaya kay kyaleks?"... pero naisip ko, ako ang na-okray dito! "ok lang kaya sa akin?" ehehe ;) at ayun ang sagot. na-post sha. ehehe :D