Monday, May 23

takot

a friend asked me "bakit ka takot?". i replied with "takot saan?". yun. maraming bagay...

sa palaka. kailangan pa bang imemorize yan? nakakatakot naman talaga sila eh! sabi kasi sakin meron daw palaka na dumidikit sayo... at mahirap matanggal. ayun. di kinaya ng imagination ko. hehe ;)

babaw nito. yoko na tuloy ituloy. ayokong isipin ang mga takot ko. madami eh chaka baka pag tinuloy ko pa, mapahamak ko sarili ko! ehehe ;)

nek tayms na lang. pag kaya ko na. hehe :D meantym, try ko nang matulog.

2 comments:

Anonymous said...

ako takot sa butiki..kasi kadiri. yaak. oks lang yung palaka..mas cute sila eh..gusto ko pa naman sana ng pet frog para sa house. gawin kong house pet ..tapos i mumultiply ko..tapos benta ko sa biology dept. sa UP hmmm..good business! pwede ding paluto natin kay nez para may frog legs na tyo. hihihihi..

gludsie said...

magtayo ka ng sarili mong bahay na puro palaka! bahala ka sa buhay mo! wag mo kaming idamay!!! hmph! ;p