Saturday, May 7

corny

After more than a month of not being able to go home, I went home to Pampanga today. =)

The dogs did not bark at me, I guess they still remember me, but my mom mentioned something like "Sabi ng dad mo, natatandaan pa kaya niya itsura mo..." Oh well... Miss na nila ko, yihee. Hehehe =) When my dad arrived home sabi nya "How are you? (in a tone na sha lang ang nakakagawa) Tingnan nga kita kung ganun pa rin pagkakakilala ko sayo." I smiled with my beautiful eyes. Pa-cute! hehe =)

Di kami expressive sa family. We don't usually say "I miss you, I love you" or the likes. Di kami sweet, tulad ng ibang families. (Hello, Nez!) We have our own ways-yung di mashadong corny sa pandinig namin... BUT when suddenly you receive a text message from dad saying "Enjoy, have fun, ingat, love you.", I'll go "aaaarrggghh!" (with a weird shoulder movement) and smile then reply "thanks, ingatz, c yah, love you too." then smile again. There are things that I thank technology for talaga. ;)

Dahil sa text, natuto kaming maging "corny" and expressive (ng konti). And corny or not, ok lang. ;)

Thank God some things change. =)

4 comments:

Anonymous said...

Hello din, Gladz! hehe... sweet ba kami? di naman ah... ok... slight. =)

Anonymous said...

slight ka jan! hehe =)

Anonymous said...

wow, thanks to technology, nasabayan na din nila ang kakornihan mo :D..tama nga yung nokia..it does connect people.wow. =p

Anonymous said...

kaka! hinihiritan mo na naman ba ako? Hah? Hah?! takutan ata katapat mo eh?! gusto mong gumawa ako ng drasric measures?!! hmph! hehe :) FANGETH!