Thursday, January 19

on guys

one way to know how good or bad a guy is, is the MRT.
 
 

10 comments:

Beng said...

Why? Whoever lets a girl sit--regardless of face,figure,age--is the truly kind one?

Anonymous said...

hmm..pg antok pa ako at may sumakay na babae na kasing age ko lang at ako'y nakaupo, ok lang yung nakatayo sya..kaya pa nya yan. meron pa syang enough calcium para di bumigay ang kanyang mga paa. pg matanda na, saka ko na pgbibigyan :) pero kung nasa mood akong mgpaupo, pngbibigyan ko din yung mga babae.and i dnt think it's rude.honest comment lng..:)

pero minsan lng talaga din akong nakakaupo sa mrt. hehehe..

Anonymous said...

te beng,

not really, i just observed lots of different guy-behaviors in the mrt. hay... lalo na pag rush hour! hay...

kax,

hala! defensive ang lolo ko! ahihihi ;) ok lang naman di magpa-upo eh. marami pa namang ibang paraan para ipakita ang pagiging gentleman. ;)

turkangel79 said...

true! lalo na pag sa Cubao station sasakay ;) that station really brings out the worst in people :D

Anonymous said...

dont ride the mrt nalang:D

Anonymous said...

dont ride the mrt nalang:D

Anonymous said...

kung di nga lang mas mabilis ang MRT eh! pag mas maaga ko, kahit stressful din ang bus, nagba-bus na nga lang ako eh. naka-upo pa! :)

Anonymous said...

hmmm... hindi po ako palagi nakakasakay ng MRT eh...

dati... paniniwala ko na dapat paupuin ang mga girls regardless of age pro iba na ang panahon ngayon. may ibang girls kasi na ginagamit na lang nila yun para makaupo.:)

kaya... i agree with kax

Anonymous said...

hala! may kakampi si kax?! ehehe :) sino po sila? :)

Anonymous said...

yey may kakampi ako. :D